Gangi ykkur vel að stöðva þá áður en þeir skaða einhvern alvarlega

Óska lögreglunni góðs gengis í þessu mikilvæga verkefni, fann heldur betur fyrir þessu hraðakstri í Borgarfirðinum í dag og svo virðist sem viðkomandi bíll. svartur frekar flottur fólksbíll, hafi ógnað öryggi fleiri en minnar fjölskyldu, sjaldan séð annan eins glæfraakstur. Blöndóslögregluna um land allt, takk, áður en fleiri skaðast!
mbl.is Lögregla minnir á hærri sektir og betri tækni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona samt að þeir ruglist ekki á þessum brjálæðingi og mér (á svartan fólksbíl) . Ég keyrði með krúskontrólið stillt samviskusamlega á 90 alla leiðina norður.  - og löggan fór meira að segja framúr mér.

Anna Ólafsdóttir (anno) 17.6.2007 kl. 03:47

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ég er líka á svörtum fólksbíl ;-D og krús kontrólið er á fullu þegar eiginmaðurinn keyrir (á 90) en sjaldnar hjá mér. Vona að löggan sem fór framúr þér hafi náð vonda kallinum :-\

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 17.6.2007 kl. 04:49

3 identicon

Vona að þegar þú ekur á undir 90 að þú stoppir reglulega og hleypir frammúr þér öllum hinum bílunum.

Að aka hægt á þjóðvegum landsinns er alveg jafn mikill glæfraaksstur eins og hraðakstur. 

valdimar 17.6.2007 kl. 08:59

4 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Fyrirmyndarökumenn, öll fjölskyldan, reynslan er sú að enginn þarf að taka framúr okkur og við ekki framúr neinum nema þessu örfáu sem keyra allt of hægt. Ég skil ekki alveg kommentið ,,undir" 90 nema að þú hafir ekki verið að skilja að það er hægt að keyra á 90 án þess að vera með krús kontról á. 

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 17.6.2007 kl. 14:49

5 identicon

og krús kontrólið er á fullu þegar eiginmaðurinn keyrir (á 90) en sjaldnar hjá mér.

Skildi þetta ekki öðruvísi heldur en að þú akir sjáldan á 90 ...

Hvernig á ég að skilja þetta? 

valdimar 17.6.2007 kl. 22:25

6 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Beta að skilja það en misskilja. Ég nota krús kontról minna en eiginmaðurinn, við ökum á ca. 90 bæði tvö, hann með krúsið á og ég án þess. Og svo erum við öllum til ánægju og yndisauka í umferðinni.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 18.6.2007 kl. 00:04

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband