Komin til Fort Collins, Colorado

Höfum það alveg frábært hjá Sóley systurdóttur minni og fjölskyldu. Anne, hin systurdóttirin í Ameríku, keyrði okkur hingað eins og hetja, langur akstur og á sunnudag fara þær í einum áfanga til baka. Smá skot úr eldhúsinu hennar Sóleyjar.

100_0491


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Góða helgi mín kæra ;)

Aprílrós, 18.10.2008 kl. 08:17

2 Smámynd: Álfhóll

Elsku Anna mín. Var að setja upp heimilsdjásnið, myndina þína eftir uppstokkun í stofunni. Ennþá uppáhaldslistin mín sem gefur mér  óendanlegan innblástur og karft. Veit ekki hvernig þér tókst að skapa þennan  kanal á milli okkar.  Þú ert einhvers konar galdrakona.  Dásamlegt að vita af þér í viðringu í kreppunni. Ef þú verður  komin heim fyrir föstudag, láttu mig endilega  vita  í gegnum póst eða síma.  Lítill fugl sagi mér  að sá dagur yrði mikilvægur fyrir  leynilega starfsemi feminsta og þar þyrftir  þú að vera með.

Bestu kv. og njóttu þess að vera ekki heima. Guðrún

Álfhóll, 18.10.2008 kl. 19:40

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband