Lifandi, ekki bloggandi og hugsandi (yfir kjörum sem eru til háborinnar skammar)

Eins og fram kom í seinustu fćrslu er ég ekki bloggandi ţessa dagana. Er hins vegar bráđlifandi, á fullu í skemmtilegum verkefnum og ef ég hefđi ekki fengiđ smá vink frá boggvinkonu biđi ég enn međ ađ blogga, ţađ ţarf nefnilega ađ taka smá tíma til ađ hugsa, svona um sumt af ţví sem bíđur bloggs ţessa dagana. Umhverfistengt og fleira mikilvćgt sem ég ćtla ađ grafa mig ađeins í ţegar (ef) ég finn tíma. En ef ţiđ viljiđ frćđast um kjör öryrkja, lesiđ ţá ágćtt blogg Ninnu. 

Lilja Bolla er líka međ ágćtan pistil um kaup og kjör sem heldur duga ekki til framfćrslu. Og ţađ međ held ég áfram í bloggfríinu í bili. Les bloggiđ meira og betur fljótlega og skrifa eitthvađ líka.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband