Baksviđs í Belgrad er greinilega rekki međ silfurlitum stuttkjólum

Hunskast til ađ horfa á forkeppni 2. Ţau Regína og Friđrik hafa unniđ fyrir áframhaldi, hvađ svo sem verđur, ţau hafa veriđ dugleg, áhugasöm, jákvćđ og hress.

En ég undrast alla stuttu silfurkjólana sem fulltrúar Svíţjóđar, Úkraínu, Tékklands og nokkrar frá Hvíta-Rússlandi (ađ minnsta kosti) hafa klćtt sig í. Ég held ađ ţađ hljóti ađ vera rekki međ fullt af silfurkjólum baksviđs og svo séu konur ađ lendia í ađ týna kjólunum sínum.

Annars fannst mér Króatía krúttleg, áđur hef ég séđ Finnland og ţeir eru flottir og svo finnst mér Serbía međ gott lag. Nú er búlgarska framlagiđ og sá sem spilar á gítar gćti veriđ sonur Johnny Halliday, franska flagarans sem fáir hér á landi ţekkja (og ekki mikils misst). Svo sem allt í lagi međ umbúđirnar á ţessu lagi.

Og Sigmar, ekki líkja saman ţessi lamađa Ho, ho, ho-i sem einhver sjórćningjasveit var međ, viđ okkar ágćta Hó, hó, hó sem er fjarri góđu gamni.

Malta er međ flott lag, ég er ađ heyra megniđ af ţessum lögum í fyrsta sinn, en yess, loksins sovna eitthvađ sem minnir á anarkistana í Chumbawamba hér um áriđ (komi til Íslands međ I get knocked out! lagiđ sem ég man ekki hvađ heitir). Og svo var söngkonan í stysta silfurkjólnum, ţađ náđi bara niđur ađ mitti, en sem betur fór var hún í svörtum buxum ţar sem kjólnum sleppti, hefur greinilega tekiđ vitlaust númer af rekkanum.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Oddrún

Ţessir silfurkjólar eru ferlega ljótir og aumingja Tékknesku dúkkurnar eins og Victoria's Secret módel ađ rembast viđ ađ syngja... og alveg vita laglausar. Ég hafđi nú ekki mikla trú á okkar framlagi og er búin ađ leggja mig fram viđ ađ láta ţau fara í taugarnar á mér. En svei mér ţá,,, ég held ađ viđ eigum barasta séns.

Oddrún , 22.5.2008 kl. 20:16

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Já, ţau hafa unniđ fyrir ţessu og eru ábyggilega í skýjunum!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 22.5.2008 kl. 21:03

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband