Breytingar

Haustiđ hefur yfirleitt veriđ tími breytinga í lífi mínu. Ţetta haust ćtlar ekki ađ verđa nein undantekning. Nú er ég lögst í seinasta áfangann af skemmtilegu og sundurslitnu mastersnámi mínu í tölvunarfrćđ en samhliđa hef ég skipulagt nákvćmlega 69% vinnu. Ekki spyrja mig hvers vegna einmitt 69% svona bara er ţetta. Auk ţess hef ég veriđ ađ gera allt klárt í sumar til ađ koma út einu stykki bók og stefni ađ ţví ađ ljúka ţví samhliđa. Og eins og alltaf geri ég mér grein fyrir ţví ađ ég mun ekki stýra allri atburđarás. John Lennon sagđi svo snilldarlega: Live is what happens when you're busy making other plans.

Hlakka til vetrarins međ fiđring í maganum.  

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband