Ćsispennandi framhaldssaga um vottun á launajafnrétti - 2. kafli

Búin ađ finna meira um ţađ sem ég heyrđi í hádegisfréttum. Fann ţetta á síđu 4 í mogganum í dag (pappírsútgáfunni). Sem sagt, fjölmörg fyrirtćki hafa lýst yfir áhuga á tillögum samráđshóps félagsmálaráđherra um vottun á jafnlaunastefnu og fjögur vilja fá svona vottun ţegar í stađ - bćđi opinber og einkafyrirtćki! Ţetta verđur gćđastimpillinn ţeirra. Glćsilegt. Mér finnast ţetta vera stórfréttir! Félagsmálaráđherra var ađ kynna máliđ í gćr ásamt fólki frá Háskólunum í Reykjavík og á Bifröst. 

Ţá ţarf bara ađ ráđast ađ launaleyndinni, sjá kafla 3. í ţessari ćsispennandi framhaldssögu. Ég vona ađ hann verđi birtur sem allra fyrst. VG eru líklegastir til ađ gera eitthvađ í ţví máli og ég held ađ stór hluti Samfylkingarinnar eigi samleiđ međ okkur hvađ ţađ varđar, vona alla vega ađ hćgri armurinn hjá ţeim sé ekki of stór, nei é g hef tröllatrú á ţetta gćti gerst á nćstu árum komist réttir flokkar til valda. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vilji er allt sem ţarf og nottla ţađ lítilrćđi ađ setja X viđ VG

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.4.2007 kl. 22:15

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Já, ţađ er auđvitađ öruggast, ég hlakka svo til ađ kjósa.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 17.4.2007 kl. 22:32

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband