Brúna háriđ hans Eiríks - mistök í litum

Heyrđi sannleikann í síđdegisútvarpi Bylgjunnar, viđtal viđ Eirík, ţađ er ekki hćgt ađ kenna myndvinnslunni á myndbandinu um brúna litinn á hári Eiríks Haukssonar heldur eru ţetta sorgleg mistök viđ litun. Inn hringdu hlustendur og ein svona verulega huggandi sem sagđist hafa lent í ţessu sjálf, og: Rauđa háriđ kemur aldrei aftur! sagđi hún svo sannfćrandi ađ hrollur fór um mig. En svo fékk ég uppörvandi fréttir frá Ungverjalandi, ţar sem lagahöfundur og tveir hljómsveitarmeđlimir eru búsettir ásamt fjölda annarra íslenskra námsmanna: Háriđ er dökkrautt! Ţannig ađ enn er von. Ţegar ég féll fyrir rauđa makkanum mannsins míns fyrir meira en 32 árum ţá sagđi tengdamamma mín tilvonandi: Ţađ verđur svona músarbrúnt eins og á mér! Og viti menn, eftir svona 25 ár var háriđ orđiđ ansi dökkt, en ţađ var líka mild ađlögun. Megi Eiríkur mćta reifur međ rauđan makka og frábćrt lag og sýna ađ Íslendingar rokka. Viđ ţurfum ekkert endilega ađ vinna (ţótt lag og flytjendur eigi ţađ sannarlega skiliđ), en ţađ er alltaf gaman ađ rokka.

Mér finnst líka virkilega gaman ađ lesa og hlusta á hugleiđingar um víkinginn Eirík sem margir virđast sjá fyrir sér, ţar sem ég trúi ţví (vonandi međ sem minnstri sjálfblekkingu) ađ víkingarnir sem fundu Ísland hafi flestir veriđ huggulegir og ţokkalega friđsamir dugnađarforkar, konur og karlar, ţá líst mér bara vel á ţađ. Og ţeir voru ađ koma FRÁ Noregi, smá hint til Eiríks.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

krossum fingur fyrir eiríki og ţeim danska !

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 13.3.2007 kl. 22:06

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Alveg til í ţađ, hef séđ ţann danska.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 13.3.2007 kl. 22:25

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband