Kinks - 14. september

Kinks hefur alltaf veriđ ein af mínum uppáhaldshljómsveitum og endurómađ í mörgum af bestu hljómsveitum seinustu ára, nćgir ađ nefna White Stripes, sem er ein af ţeim skemmtilegri. Las ţađ í Mogganum í dag ađ í dag vćru 44 ár (!) síđan hljómleikar ţeirra í Austurbćjarbíói voru haldnir - ţannig ađ ég var sem sagt nýorđin ţrettán ára ţegar ég fór á ţessa hljómleika. Sumariđ 1965 var um margt mjög skemmtilegt, ég var nefnilega nýflutt ,,út á land" og komin á fullt í handbolta međ Ungmennafélaginu á stađnum auk ţess sem viđ fórum vikulega á á föstudagskvöldum á hvađa farartćkjum sem gáfust, vörubílspöllum, köggum og heyflutningskerrum, í sundlaugina í nćrliggjandi bć, sem var fimm kílómetra leiđ.

Nćrliggjandi bćrinn var Hafnarfjörđur og sveitin mín var Álftanes og er enn. Börnin mín, sem nú eru komin á fertugsaldur, upplifđu heyskap hér í sveitinni en nú er ýmislegt breytt.

11. september á sína veraldarskírskotun, 12. september lika, hér á Íslandi alla vega, 13. september er mér persónulega minnisstćđur (1985) og núna er 14. september kominn í safniđ líka.

Kinks standa alltaf fyrir sínu. Ekki er ég viss um ađ ţeir hafi flutt ţetta lag hér ađ neđan á tónleikunum í Austurbćjarbíói, ţađ kom alla vega ekki út á plötu fyrr en tíu vikum seinna, og ţá var sagt ađ ţetta vćri afrakstur Íslandsferđarinnar. Ekki taliđ eitt af ţeirra bestu lögum, en ja, ţađ er alltaf ákveđin stemmning yfir ţví.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband