Ég hélt ég fylgdist međ ... en!

Tvö símtöl í dag hafa skiliđ mig eftir hrikalega hugsandi, og ţótt ég hafi svo sem alls ekki tíma til ţess ađ hugsa allt ţađ sem ég er ađ hugsa, ţá kemst ég líklega ekki hjá ţví. Ábyrgđ stjórnvalda á ţeirri stöđu sem viđ erum í var umrćđuefniđ og satt ađ segja verđur sú mynd svartari međ hverjum deginum, alvarlegast er ef einhverjar yfirhylmingar eru í gangi. Ef ţetta er torskiliđ ţá bendi ég ykkur bara á ađ fara í huganum yfir allar ţćr fréttir sem yfir okkur dynja varđandi skort á samráđi viđ ţjóđina varđandi setningu Icesave-laganna (af einhverju freudisku ,,slippi" var ég búin ađ skrifa Iceslave) og svo hvarflađi hugurinn (eđa var stýrt) í átt ađ ţví sem er ađ gerast í Luxembourg. Og kannski er ţetta bara toppurinn á ísjakanum. En ég hef ekki komist yfir ađ fylgjast nógu vel međ ... ţarf ađ bćta úr ţví.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband