Vil ekki sleppa hendinni af sumrinu - ekki enn - Óskar og Sjallarnir bođa vetrarkomu

Sólin er ađ brjótast fram af og til hérna í Borgarfirđinum. Vindsćngin sem hefur veriđ úti á palli lengst af sumri var undir ţaki hér á pallinum í nótt svo og stólarnir á veröndinni. En í stađ lóđréttu rigningarinnar sem hefur kćtt gróđurinn af og til var hér slagveđursrigning hér í morgun međan ég svaf svefni hinna réttlátu. Vindsćng og stólar eru í ţurrkun. Sem betur fer er hlýindaspá framundan. Enn nokkrar fínstillingar eftir í málningavinnu heima á Álftanesi, en ég skóf einn glugga áđur en ég fór í sveitina í gćrmorgun. Ţetta hefur veriđ svo gott sumar ađ ég óska mér alla vega sex vikna í viđbót af ţví og helst milds vetrar, óska eftir samherjum í ađ biđja um ţetta góđa veđur áfram.

Nú er búiđ ađ stađfesta breytingar á stjórn borgarinnar, ţannig ađ sveitaballahljómsveitin Óskar og Sjallarnir er ađ taka viđ. Svolítill garri í ţví og bođar ótímabćra vetrarkomu, ţótt ekki sakni ég Ólafs nema ađ einu leyti, í húsaverndun. Dv.is segir Ólaf einan heima. Eina sem ég hefđi sćtt mig viđ vćri endurkoma Tjarnakvartettsins, međ Margréti innanborđs.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er nćrri ţví skćlandi yfir nýjum meirihluta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.8.2008 kl. 14:30

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ef Ólafur hefđi viđurkennt tap sitt og hleypt Mragréti ađ ţá vćrum viđ kannski ađ sjá Tjarnarkvartettinn spila og syngja. En nei, svo er ekki.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 14.8.2008 kl. 14:48

3 Smámynd: Sigríđur Jósefsdóttir

Sćl Anna, og takk fyrir síđast (ţrítugsafmćli Gurríar).  Ólafur vildi Tjarnarkvartett, sjá www.mbl.is.  Margrét er ţví miđur eyland í pólitík, frjálslyndir vilja ekkert af henni vita, og óháđir ekki heldur.  Hitt er svo annađ, sagt er ađ bláa höndin í Seđlabankanum beri alla ábyrgđ á ţessu.....

Sigríđur Jósefsdóttir, 14.8.2008 kl. 15:11

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband