Nú er erfitt að hugsa ekki um ísbjörn

Þótt maður sé í öðru landi þá er ekki hægt annað en fylgjast grannt með örlögum ísbjarnarins. Og enn rifjast upp fyrir mér gömul saga um Tolstoy (sem ég held ég hafi áður birt á blogginu):

Þegar Tolstoy var lítill drengur stofnaði hann leynifélag ásamt bróður sínum. Inntökuskilyrðin voru að standa úti í horni í hálftíma og hugsa ekki um ísbjörn.


mbl.is Reynt að ná birninum lifandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vá Tolstjoj, það munar ekki um það.  Þá eigum við eitt sameiginlegt með honum.  Ég er að reyna að leiða þetta hjá mér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.6.2008 kl. 19:23

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband