Í fyrramálið ætla ég að vera laus við pestina

Svolítið illgjörn pest (eru þær það ekki allar?). Samt grunar mig, eftir viðbótar engifer-tedrykkju, að á morgun vakni ég og verði orðin ótrúlega hress! Þá sjaldan að pestar finna mig þá eru þær leiðinlegar og niðurdrepandi, en einn morguninn vakna ég og finn að nú er þessi búin, og það er alltaf smá endurfæðing.

Er samt orðin fær um að hlusta og horfa jafnvel á fjölmiðla, eftir hálf máttlausa atlögu að Grey's Anatomy í gærkvöldi hélt ég að ég væri heillum horfin, og mér finnst mál sem-bloggarans sem bloggaði um meðferð bandarískra vegabréfaskoðara á sér, frekar óhugnanlegt. Hvernig ætli manni liði í sömu sporum? Ábyggilega ekki vel. En hún hefur tekið skynsamlega á þessu leiðindamáli og ég heyri ekki betur en Ingibjörg Sólrún standi sig vel í því líka.

Komst ekki í það fyrr en í gærkvöldi að ljúka tveimur vinnutengdum verkefnum, búin að því núna og stórlega létt. Þetta eru mál sem ég ætlaði að klára í fyrrakvöld, en svona er það þegar pestir herja. Í dag hef ég flokkað og prentað út efni fyrir næsta próf og raðað snyrtilega í möppu. Samkvæmt lestraráætlun á ég að vera búin að lesa glósur kennarans áður en dagur líður. Önnur atriði sem krefjast meira úthalds og uppisetu færði ég yfir á næstu daga. Farin að hlakka til jólanna þegar fjölskyldan nær saman, þetta er allt að koma. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband