Valkvćđ fortíđarhyggja

Fyrst: Afsakiđ tilgerđarlega fyrirsögn, nostalgía eftir hentugleikum bara gekk ekki, en er samt ţađ sem ég meina. 

Mér finnst gaman ađ ferđast á nýja, áhugaverđa stađi, en líka ađ koma aftur á stađi sem eru mér kćrir. Hins vegar eru ţeir fleiri stađirnir sem ég hef komiđ til og ekkert langađ neitt sérstaklega ađ koma aftur á. Á fyrrnefndu stöđunum leyfi ég mér ađ reika um gamlar slóđir, sumar hafa ekkert breyst, ađrar tekiđ hrikalegum breytingum og ekki alltaf til batnađar. Ţess vegna hef ég komiđ mér upp ţessari valkvćđu fortíđarhyggju. 

Fyrir 2-3 árum fór ég ađ finna fyrir ákafri löngun til ađ komast aftur til Granada og skođa Alhambra-höllina, sem ég sá seinast ţegar ég var barn ađ aldri. Í tvígang hef ég reynt ađ koma ţeim túr inn í ţéttskipađa dagskrá Córdoba-heimsókna, en ađeins eins og hálfs tíma lestarferđ er á milli ţessara fallegu borga. Reynslunni ríkari pantađi ég miđa í Alhambra-höllina međ einhverra vikna fyrirvara ţegar ég brá mér til Spánar um daginn, en enn á ný var einhver ţú-skalt-ekki-skođa-Alhambra púki á kreiki. Fleiri en eitt olli ţví ađ ekki varđ af Alhambra-heimsókn enn um sinn, en miđinn sem fór forgörđum var ódýr. Datt í hug ađ tékka síđar sömu viku og ţá var ađgöngumiđinn orđinn meira en tíu sinnum dýrari. En ţađ var einmitt af ţví ađ ég pantađi miđann ódýran međ góđum fyrirvara ađ ég komst ekki í ţetta sinn. Mér hafđi láđst ađ reikna međ ţví ađ allar lestir frá Málaga til Granada vćru uppbókađar daginn áđur en ég ćtlađi ađ leggja í ferđina, og fyrsta rútan sem var laus kom of seint á stađinn. Ţá stóđu mér tveir kostir til bođa, ađ taka skertan túr í höllina góđu eđa skođa Granada í skínandi fallegu veđri, en ţađ hafđi ég ćtlađ mér ađ gera í leiđinni. Sé ekki eftir ţví vali, alger dýrđardagur. Og svo held ég áfram ađ reyna ţrátt fyrir óhóflegan túrisma. 

Grandadaheimsókn nú og fyrr: 

2024-10-20_17-15-00

2024-10-20_17-22-59

Ţegar hér er komiđ sögu er rétt ađ geta ţess ađ ţegar ég var 6-7 ára bjó ég um hálfs árs skeiđ á Spáni međ mömmu, ömmu og í lokin Ólafi fóstra mínum líka. Yndislegar minningar og krónísk löngun í hlýjar slóđir. Ţegar heim var komiđ tók viđ skólaganga, nýir vinir, ný áhugamál og Carmen vinkona mín og páfagaukurinn Bíbbi voru bara hluti af fortíđ sem ég hugsađi sjaldan til. Ţrátt fyrir ţetta hef ég ekki sótt sérlega mikiđ til meginlands Spánar fyrr en allra seinustu ár og ţá ađallega á nýjar slóđir. Gömlu slóđirnar eru nefnilega óţekkjanlegar. Áriđ 1959 vorum viđ mest sjö útlendingarnir samtímis í Torremolinos, og ţangađ kom ég ekki aftur fyrr en í dagsferđ fyrir örfáum árum og tengdi engan veginn. Hins vegar leist mér sérlega vel á Málaga, sem ég kíkti á í sama skottúr og ákvađ ađ kynnast betur. Viđ fórum sjaldan til Málaga ţegar viđ vorum í Torremolinos, gerđist ţó svo frćg ađ fara á nautaat og man enn ađ upphitunarnautabanarnir voru međ gular og bleikar dulur, en ađalnautabaninn međ rauđa. Mamma las Andrés-blöđin mín međan á leik stóđ og ég horfđi spennt á leikinn. Skrapp í dagspart til Torremolinos, nánast fyrir kurteisissakir, og tengdi ekki, en bara gaman samt. 

Torremolinos fyrr og nú:

2024-10-17_23-08-05

2024-10-20_17-19-14

Málaga olli mér ekki vonbrigđum í ţessari ferđ minni, né heldur Granada.

Ţess má geta ađ ég kom viđ í London á heimleiđinni. England er mér alltaf kćrt eftir hálfs árs búsetu ţar ţegar ég var 18 ára ađ gera mislukkađa tilraun til ađ hćtta í MR. Stađirnir sem ég elska í London eru ekki mínir gömlu stađir, síđur en svo, en á alltaf taug til hennar og stađ í hjartanu. 

 


« Síđasta fćrsla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband