Straubretti, ferđalög og fleira

Á mörgum heimilum eru enn til straubretti ţótt sú iđja ađ strauja sé ekki í forgangi hjá ţví fólki sem ég umgengst mest. Auđvitađ man ég skemmtilegar sögur úr fortíđinni, eins og ţegar eina frćnka mín sem studdi sko alls ekki kvennafríiđ 1975 (ţótt ţađ vćri bara kallađ ,,frí") ćtlađi ađ strauja allar skyrturnar mannsins síns, tvisvar, ţann daginn. Eđa ţegar vinkona mín fékk starf í London 1970 sem ,,Mothers help" sem var nćsta stig fyrir ofan ,,Au pair", ögn meiri laun og miklu meiri vinna. Á ţví heimili ţurfi hún sko ađ strauja allar skyrtur bóndans á heimilinu ţótt straufríar vćru og nćlonskyrtur ađ auki (vona ađ enginn mun eftir ţeim hryllingi í búningasögunni). 

Tók fram straubrettiđ áđan, sem var innarlega í ţvottahúsinu, og á meira ađ segja í óopnuđum pakkningum annađ sem fer í húsiđ sem viđ erum ađ gera upp, ţađ er til ađ hengja upp á vegg og taka út međ einhverju hókusi-pókusi. Ţótt ég ćtli ađ enda međ ţví ađ strauja alla vega fallegar silkislćđur í treflaformi, sem ég hef falliđ fyrir á ferđalögum, ţegar ég fatta ađ ţađ er líka hćgt ađ verđa kalt í hálsinn á suđrćnum slóđum, var ađalerindiđ ţó ađ fá gott vinnuborđ af ţví nú eygi ég tíma til ađ vatnslita eftir eril seinustu daga. Og komum viđ ţá ađ ferđalögunum ... 

strau

Fáir gististađir eru svo aumir ađ ţar sé ekki ađ finna straujárn og straubretti. Gleymiđ straujárninu. Ţar sem ég ferđast frekar praktískt, gisti sjaldan á dýrum gististöđum, eru herbergin mismunandi stór. Reyni yfirleitt nú orđiđ ađ stoppa meira en nćturlangt á gististöđum og koma mér vel fyrir ţótt ég sé oftast ekki mikiđ á hótelunum á ferđalögum. Ef herbergin eru lítil eru straubrettin alveg feikilega nýtileg, til ađ leggja fötin sín yfir á kvöldin, hafa ţađ innan seilingar sem ţarf, stundum betri tölvuborđ en ţau sem ćtluđ eru til ţess, séu ţau til stađar. Og ég tala ekki um ţegar ég er ađ skrifa lengri ritgerđir (MA, MS) eđa bćkur. Hversu oft ćtli ég hafi ekki spennt upp straubrettiđ mitt uppi í sumarbústađ eđa á skyndiskrifstofum erlendis og lagt frá mér gögn og einstaka kafla furđu skipulega. Straubretti má líka hćkka og lćkka, afbragđsgóđ fyrir aukaskjái viđ fartölvuna, ţá ţarf ekki ađ dröslast milli stađa međ sólstólana sem ég nota til ađ hćkka fartölur og skjái. Er farin ađ ferđast ć oftar ađeins međ tösku sem passar undir sćti í flugvélum og ţá munar alveg um sólstólinn. 

solstoll

Mín hagnýtu ferđaráđ eru kannski ekki viđ hćfi allra, en ef ein manneskja getur notađ sér ţetta ráđ og hefur ekki dottiđ ţađ í hug sjálfri, ţá bara vessgú! 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband