Í sólarfríi á Kanarí

Himneskt hér á Kanarí, sól og skemmtilegheit upp á hvern dag. Óli okkar og Simbi heima í snjónum og passa heimilid sem er gód tilfinning, vonandi njóta allir vedursins, hver á sínum stad. Okkar stadur á veturna (2-3 vikur) er hér. Sólarkvedjur, fréttir seinna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Don´t rub it in !  ...  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.2.2008 kl. 11:23

2 Smámynd: Vignir

góða skemmtun á Kanarí  

Vignir, 8.2.2008 kl. 12:48

3 identicon

Anna mín, þakka þér kærlega fyrir góðar óskir um að "vonandi njóti allir veðursins, hver á sínum stað".  Þrátt fyrir þessar góðu óskir þá er það ísköld og veðurbarin staðreynd að ég er með upp í kok á því veðri sem mér býðst þessa dagana (vikurnar, mánuðina).  Sit hér öfundsjúk í öllum regnboganslitum og læt mig dreyma um kanarískt veður. En samt næ ég nú að samgleðast ykkur Ara. Njótið ykkar áfram sem allra best.

Helga 8.2.2008 kl. 14:50

4 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Frábært, njóttu þess að hafa hitann, hér er rigning og rok, það kvu vís frysta á morgun og snjóa.

Ester Sveinbjarnardóttir, 9.2.2008 kl. 00:21

5 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Takk fyrir góðar kveðjur, og Jóhanna, ég reyndi að skrifa eins meinleysislega um muninn á veðráttunni og unnt var, hefur greinilega ekki tekist alveg ;-)

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 9.2.2008 kl. 11:44

6 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

ég er nú bara fegin að þið komuð ykkur úr veðurhamnum heima og ég er viss um að ef að mælingar yrðu gerðar þá hlýtur litla eyjan okkar hafa færst um stað. Annars er ekkert betra hérna megin hafsins og mætti halda að "Hell is freezing over". Allt í klakaböndum hérna. Kíktu á greinina mína þess efnis. 'Eg er bara að verða græn af öfund og væri gott að komast í smá afþýðingu.

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 13.2.2008 kl. 19:11

7 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Við höfum einmitt fylgst með fréttum frá ykkur á CNN og ég get ekki annað en sagt við alla, komið hingað á Kanarí.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 14.2.2008 kl. 17:37

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband