Bleik ţvottavél

Ţótt ég eigi bleika tölvu ţá er ég ekki búin ađ spreyja ţvottavélina bleika. Ég er heldur ekki ađ vísa til ţess ţegar ég var í fyrsta leiguherberginu mínu á Íslandi međ ađgang ađ ţvottavél og gleymdi rauđa sokknum í vélinni fyrsta kvöldiđ. Nćsta vél var međ hvítum karlmannsnćrfötum og ég skildi ţađ ekki ţá, sem ég skil nú, hve ofbođslegan velvilja og sjálfsstjórn húsmóđirin sem leigđi mér hafđi ţegar hún bađ mig vingjarnlega ađ tćma vel úr vélinni ţegar ég tćki úr henni. Nei, í kjölfar 19. júní ţá er ég ađ tína til í reglubunda bleika ţvottavél og mér finnst bara svo fyndiđ ađ eiga nóg af bleikum fötum til ađ fylla ţvottavél og gott betur. 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

bleikt er ađ mínu mati ferlega flottur lítur. ég hef litađ ótrúlega mikinn ţvott bleikan, en ţađ verđur bara ekki ţessi fallega bleiki litur.

flott ađ eiga bleika tölvu !!!!

ljós til ţín anna

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 22.6.2007 kl. 22:42

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ljúfr bleikar kveđjur af Álftanesinu.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 22.6.2007 kl. 22:56

3 identicon

Ég ćtlađi ađ segja ţađ. Ég hefđi nefnilega alveg trúađ ţér til ţess...

Jóhanna 23.6.2007 kl. 21:11

4 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ok, ţađ vantar kannski eitt inn í ţetta, bleika eldhúsiđ okkar, aha.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 24.6.2007 kl. 19:44

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband