Boston - stutt stopp og svo heim

Fallegt haust i Boston og gaman að skreppa aftur i bæinn fyrir flugið framundan. Hlakka til að hitta ykkur heima og komast i betri snertingu við raunveruleikann, hvernig sem hann er.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Anna mín, blessuð farðu nú að koma þér heim!  Þú ferð líklega nærri um það hvað ég hef saknað þess hræðilega að geta ekki rætt málin við þig. Sendu mér nú endilega SMS þegar þú ert lent, búin að sofa pínulítið... bara pínulítið  og heilsa sambýlingum þínum (tvífættum og þeim fjórfætta). Hlakka þig að sjá þig og ræða málin.

Helga 24.10.2008 kl. 15:52

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Mikil er trú þín kona! þegar komin seinkun á flugið og ekki vitað hversu lengi ég verð að komast i gang. En geri mitt besta og hef bloggið til að minna mig á. Dagurinn i Boston var ofur fallegur!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 24.10.2008 kl. 21:52

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband