TIL HAMINGJU ÍSLAND!

Ég get ekkert sagt, það er kannski ein mínúta eftir að leiknum, en sigurinn er í höfn!!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

  







Hólmdís Hjartardóttir, 12.8.2008 kl. 14:16

2 identicon

Ég get ekki beðið eftir að horfa núna á eftir á leikinn í heild. Sá hann ekki í dag.

Anna Ólafsdóttir (anno) 12.8.2008 kl. 22:44

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ég hlustaði bara á hann (lögin við vinnuna) og ég er eiginlega í skýjunum yfir þeirri lýsingu, hún var alveg einstök. Sá svona hápunktana eftir að ég kom heim á Álftanesið af Skaganum (smá skrepp heim, skultaði mömmu í leiðinni og heilsaði upp á liðið).

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 12.8.2008 kl. 23:25

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband