Tennis eftir tíu ár (eđa ţannig)

Ţađ eru komin meira en tíu ár síđan ég hef spilađ tennis af einhverju viti. Var komin niđur í einn leik á ári (á Kanarí) en seinustu tvö eđa ţrjú árin er sú iđja komin niđur í núll skipti á ári. En núna í kvöld dreif ég mig í Tennishöllina ţar sem bođiđ er uppá kvennakvöld á mánudögum. Fyrsta kvöldiđ lofar góđu (ţrátt fyri ađ ég villtist ađeins á leiđinni, sem segir allt sem segja ţarf um hversu langt er síđan ég hef spilađ tennis í Kópavoginum). Mér líđur vćgast sagt frábćrlega eftir ţetta.

1897_tennis_match

(Kannski ekki svoooona langt síđan ég fór seinast í tennis).


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Flott hjá ţér ađ rifja upp gamla takta

Ţóra Sigurđardóttir, 15.7.2008 kl. 01:05

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband