Robert Downing Jr. er ótrúlega skemmtilegur leikari

Datt óvænt ofan í fáránlega kvikmynd í sjónvarpinu, Kiss, Kiss, Bang, Bang með Robert Downing Jr. og undrast enn og aftur hvað þetta er skemmtilegur leikari, JrMiVal Kilmer var líka alveg æði og handritið ótrúlega skemmtilegt og reyndar mjög geggjað. Mæli með myndinni fyrir þá sem eru til í svolítið ,,yfir strikið" myndir og ekki spillti að horfa á þetta vandaða rugl með Nínu systur og Óla syni mínum sem bæði kunna að meta góðar myndir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekkert lítið hrifin af Robert þessum. Hann er þvílíkur talent. Annars var ég að horfa í gærkvöldi á Val Kilmer leika Jim Morrison. Ótrúlega flottur í því hlutverki.

Anna Ólafsdóttir (anno) 23.2.2008 kl. 00:36

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Úff já, ég elska hann í Doors myndinni, var einmitt að hugsa það þegar Nína systir var að segja mér að hún sá hann leika Hamlet í nútímaútgáfu í úti-Shakespeare leikhúsi. Og ,,To be or not to be" rullan var sem sagt í leðurbuxum og svolítið drafandi (af áfengisneyslu). Ábyggilega mjög spes og var víst mjög flott.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 23.2.2008 kl. 01:16

3 Smámynd: Linda litla

Hún var ágæt myndin, sá hana reyndar á sínum tíma í bíó.

Linda litla, 23.2.2008 kl. 01:29

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Æ, æ, ég sá smáhluta af henni og var að hugsa um að setja á Stöð 2 plús ... en bókin hans Dean Koontz freistaði svo mikið. Myndin kemur örugglega á Bíórásina fljótlega og þá mun ég ekki missa af henni.

Guðríður Haraldsdóttir, 23.2.2008 kl. 13:00

5 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Gurrí mín fylgstu endilega með henni á bíórásinni, hún er svolítið geggjuð! Við vorum einmitt að ræða það hér heima, Linda, að þessa mynd þarf maður eiginlega að sjá í sjónvarpi af því þá getur maður kommenterað jafnóðum. Reyndar er víst öskrað á tjaldið í New York, það var einmitt eitt af því sem var vitnað til í myndinni.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 23.2.2008 kl. 15:56

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband