Ég veit að Pressa er ekki rómantísk gamanmynd en ...

... ósköp var ég fegin að Lára og Halldór náðu saman að lokum. apressaElska rómantískar gamanmyndir, og Pressa er smá fyndin, rómantíkin skaust inn í lokin og spennan var allan tímann nógu mikil til að halda manni við efnið. Sem sagt, stórfínt sjónvarpsefni, vona að framleiddir verði fleiri þættir, mér er farið að þykja vænt um sumar persónurnar, sem er alltaf góðs viti (og aðrar náttúrulega óþolandi, en samt mannlegar, bara besta mál).

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

ohh ég er sko samála þér, þau eru svo sæt saman.  Ég var svo glöð þegar þau náðu saman í lokin.

Sædís Ósk Harðardóttir, 3.2.2008 kl. 22:53

2 identicon

ég verð nú að segja að þetta er frekar klent sjónvarpsefni og ljóst frá upphafsmínútum fyrsta þáttar hvernig endirinn yrði

jon jonsson 3.2.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Trúi þér ekki, Jón, alla vega ekki seinni hluta færslunnar, sorrí!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 4.2.2008 kl. 00:06

4 Smámynd: Linda litla

Eg fylgdist ekki með þessu, nema eg sa ju restina að lokaþættinum i gærkvöldi he he he

Linda litla, 4.2.2008 kl. 08:36

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband