Áfram Guðbjörg!

Heyrði orðróm um að Guðbjörg sé í fallhættu í X-factor, ég get ekki hugsað mér að hún detti út, þannig að áfram Guðbjörg! Hæfileikarík með dúndurrödd. Hin sem eftir eru eiga líka allt gott skilið, en hún er ótrúleg. Mun ekkert tryllast þótt hún vinni ekki, en mér finnst vera reynt að koma henni burt, bæði af hálfu dómara og með einhverju dissi, og er hreint ekkert sátt við það.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ok, vona að þú gangir í ábyrgð á því, þá verður allt í lagi!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 23.3.2007 kl. 21:40

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sjúkk, hún slapp!

Ég veit að það er ætlast til þess í X-Factor að dómararnir standi með sínum og skjóti hver á annan ... en ég er samt orðin þreytt á því! Finnst Ellý lögð í einelti af Einari ... hann reynir markvisst að gera hana óvinsæla með því t.d. að segja: „Passið ykkur að kjósa Jógvan, annars sendir Ellý hann heim!“ Hann er enn brjálaður út í hana fyrir að hafa valið Hara fram yfir Alan. Að mati Ellýjar voru Hara-systur búnar að standa sig betur en Alan, þetta hafði ekkert með Einar að gera. Þetta pirrar mig við þáttinn! Einar er eins og fýldur strákur. Kannski eru þau góðir vinir bak við tjöldin, ætti kannski að tékka á því áður en ég nöldra meira.

Guðríður Haraldsdóttir, 24.3.2007 kl. 18:14

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Mér fannst það reyndar glæpsamlegt að senda Alan heim, en þann glæp framdi þjóðin, með því að setja hann svona snemma í botn 2. Og hjúkk, mér finnst Guðbjörg svo rosaleg og ég var kannski eina manneskjan sem var að fíla hana í Skun Anansi laginu, þótt hitt væri ennþá flottara.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 24.3.2007 kl. 20:24

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband