Listin ađ mála (stćrđfrćđiformúlur á bolla, endurvinna módelmyndir og klína út veggi)

Málađi samtals í sjö og hálfan tíma í dag, bćđi veggi og ofn í ţágu hugsjónarinnar og einnig var ég greinilega komin međ svolítiđ fráhvarf frá myndlistinni. Skil eiginlega ekkert í ţví  hvađ ég hef veriđ  róleg ţessar 3 vikur sem ég var í fríi frá myndlistinni. Línan á veggnum sem ég var ađ klára ,,fínmálningu" á var ekki neitt til ađ hrópa húrra fyrir, en ég er svolítiđ ánćgđ (ennţá alla vega) međ myndirnar sem ég var ađ vinna í. Ein fćr ađ flakka međ, ţetta er svona endurvinnsla, hef veriđ ađ flokka stórar módelmyndi, henda sumum, taka myndir af sumum og stafla ţeim sem á ađ geyma. 

CIMG4272 Ţá er sagan sögđ til hálfs, ţví svo er ađ trođa ţessum risastóru myndum á lítinn og sćtan striga. Ţá vandast máliđ stundum, en stundum er ég sátt. Hvort myndin hér til hliđar er búin eđa ekki hef ég reyndar ekki hugmynd um, hún er nýkomin á strigann. Svo er ég reyndar ađ mála stćrđfrćđiformúlur og gömul dćmi úr RRR (Reiknirit, rökfrćđi og reiknanleiki) á bolla (myndir af bollum) - pínulitlar myndir - en gleymdi ađ taka myndir af ţví dćmi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband