Ný könnun um flot krónunnar - og úrslit úr fyrri könnun sýna vaxandi bjartsýni

Svörin við könnuninni sem ég hef verið með í gangi hafa verið nokkuð áhugaverð, einkum þróun þeirra. Þegar ég setti hana inn var svarið ,,Þetta er mun alvarlegri staða en látið er upp" langvinsælasta svarið, mig minnir að það hafi verið með 42% hlut á móti bjartsýnissvarinu ,,...allt uppávið" sem var í 26-27 %. Núna er munurinn á svörunum að nálgast hefðbundin skekkjumörk. Hvað veldur aukinni bjartsýni veit ég ekki. Set inn smá könnun um flot krónunnar, forvitin að vita hvers þið væntið, því það eru jú væntingar sem ráða miklu. En hér er niðurstaða úr þeirri sem ég er að taka út:

Hver er staðan í kreppunni okkar?
Botninum er náð, héðan í frá er allt uppávið 33.5%
Þetta er mun alvarlegri staða en látið er uppi 36.5%
Það þarf að brjóta niður til að byggja upp 10.5%
Hvaða kreppu? 4.0%
Finnum sökudólgana og látum þá svara til saka 14.0%
Sláum lán út á framtíðina 1.5%
200 hafa svarað

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband