Snilldarsendingar af MSN-inu mínu - ekkert Ken Lee hér

Lenti á góđu síma- og msn flippi. Var fyrst spurđ hvort ég hefđi séđ Ken Lee flutninginn óborganlega. Ţiđ sem hafiđ ekki séđ ţađ myndband, tékkiđ! Mér skilst ađ ţađ gangi ljósum logum á netinu núna. Ef ţiđ finniđ ţađ ekki sjálf ţá bara skal ég ganga í máliđ, en ţađ er nóg í rauninni ađ fletta uppá Ken Lee á YouTube.

En ţetta hér ađ neđan er ekkert Ken Lee. Hugsiđ ykkur bara hvađ ţessi ísraelsk-kanadíski drengur hefur ţurft ađ ćfa sig á ,,Ég les í lófa ţínum".

Svo sem sagt fékk ég fleira sent á msn, sem mér skilst líka ađ hafi gengiđ dálítiđ um netiđ. Jimmy nokkur Kimmel er međ kjaftaţátt (var víst áđur međ Man's show) og í einum ţćtti kom Sarah kćrastan hans međ smá óvćntan glađning (sýniđ ţolimćđi fyrri hlutann, ţiđ skiljiđ allt í seinni hlutanum):

http://www.youtube.com/watch?v=Vc8v1RTZg9Y

Smá viđbótarskýring: Allir ţćttir Jimmy's enda á einhverju dissi á Matt Damon og svo ađ tíminn sé ţví miđur búinn. En í nćsta ţćtti kom Jimmy međ svariđ:

http://www.youtube.com/watch?v=sIQrBouWRiE

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dásamlegur flutningur hjá stráknum.

Gleđilega páska Anna mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.3.2008 kl. 12:10

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Sammála, og gleđilega páska. Mćli líka međ linkunum ađ neđan, ţótt ţeir séu annars eđlis ;-)

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 19.3.2008 kl. 12:44

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband