Skrefiđ inn á Facebook

Netheimar eru víđfeđmir. Var ađ skrá mig á Facebook núna rétt áđan, gott ađ geta skođađ myndir sem eru ţar til dćmis, og svo er ţetta greinilega eđlilegt nćsta skref. Svo kemur bara í ljós hvernig ég nota ţetta í framtíđinni. Greinilega ýmsir sem ég ţekki skráđir ţarna, ţađ er ekki verra, sé hvenrig undirtektirnar verđa.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég hef kíkt inn á facebook, mér finnst ţađ alveg hrikalegt kerfi..
Ţetta hérna mbl blog er mikiđ betur upp sett

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.3.2008 kl. 19:20

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ţetta er bara einhver allt annar heimur, geri ţetta ađallega til ađ vera međ ađgang ađ myndum, Svo sér mađur bara til.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 16.3.2008 kl. 19:47

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

facebook virkar frekar ruglingslegt til ađ byrja međ. svo ţegar mađur kemst yfir ţađ, er ţetta bara skemmtilegt. fullt af fólki, rugli og bulli (meint á jákvćđan hátt).

Brjánn Guđjónsson, 16.3.2008 kl. 19:52

4 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Jamm, strax ađ detta inn fullt af liđi, Robbie frćndi á Nýja Sjálandi og fleiri komnir í vinahópinn. Fínt mál.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 16.3.2008 kl. 19:58

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ađgang ađ hvernig myndum?

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.3.2008 kl. 20:26

6 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ef vinir mínir á Facebook eru međ myndasöfn ţá get ég bćđi skođađ myndir hjá ţeim og ţeir geta líka merkt myndir sem ţeir vilja sérstaklega ađ ég skođi. Mjög fínt mál.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 16.3.2008 kl. 20:37

7 Smámynd: Linda litla

Ég er nú skráđ ţarna, veit bara ekki til hvers hehhehhe

Linda litla, 16.3.2008 kl. 21:05

8 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég vissi ekki af ţví kerfinu, allt of flókiđ fyrir mig

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.3.2008 kl. 21:08

9 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Held ađ ţetta venjist vel, eins og hvađ annađ. Hins vegar alltaf spurning hvađ hver og einn notar svona samskiptaheim.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 16.3.2008 kl. 21:11

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband