Eggert og blómin

Hafdís vinkona mín var búin ađ segja mér ađ ég mćtti alls ekki gleyma ţví ađ fara á sýninguna hans Eggerts á Kjarvalsstöđum. Ég er í mikilli ţakkarskuld viđ hana, eins og nokkrum sinnum áđur, til dćmis ţegar hún dreif mig á Ţingvelli einhvern tíma í góđu tómi og viđ gerđum nokkar vatnslitamyndir af fallegum mótívum ţar. Myndir af afrakstrinum reyndar hér í myndamöppunni Myndlist.

Ţessi sýning hans Eggerts er alveg ótrúleg. Eini gallinn viđ hana er sá ađ ţađ var alveg útilokađ ađ skođa hinar sýningarnar í húsinu, sem voru ágćtlega áhugaverđar, eftir upplifunina. En alla vega, síđasta sýningarhelgi núna um helgina, ţiđ sem hafiđ tök á, ekki missa af ţessari sýningu.

437207A


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég sá umfjöllun um sýninguna í sjónvarpinu og heillađist af ţví sem ég sá. Get alveg ímyndađ mér ađ ţetta hafi veriđ mögnuđ upplifun. En BTW: Af ţví ađ ţú málar, kíktu á verkin hennar Ţuru http://www.thura.is/basic_myndlist_verkin.html 

Anna Ólafsdóttir (anno) 2.11.2007 kl. 21:59

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Alltaf mikil ánćgja ađ skođa ţađ sem Ţuríđur er ađ gera. Sameiginlegur vinur okkar hefur veriđ duglegur ađ halda mér viđ efniđ ţannig ađ ég hef fylgst međ henni af áhuga frá ţví hún var ađ lćra, svo kann ég líka afskaplega vel viđ hana frá blađamennskuárunum ţegar ég tók viđtal viđ hana, ţá vegna tónlistarinnar.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 3.11.2007 kl. 12:07

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband