Međ útţrá í blóđinu

Líklega hef ég alltaf haft mikla útţrá. Man eftir ótal atriđum úr ćsku ţar sem nöfn framandi landa, ólíkir siđir og umhverfi heilluđu mig. Ţegar pabbi var ađ grínast í mér og sagđi: Ung var ég gefin Njáli, eins og kellingin sagđi! ţá velti ég ţví bara fyrir mér hvađa Ungverji ţetta vćri. Játa ţađ fúslega ađ ég lá í 1001 nótt en ekki Ţjóđsögum Jóns Árnasonar ţegar ég var lítil. Og ćvintýralegi tölu-kassinn hennar mömmu innihélt snúar tölur sem voru magadansmeyjar, gylltar, mynstrađar voru herirnir og svo framvegis. Leggur og skel, afsakiđ! 

nota3

Útţráin liggur í ćttum, ég fullyrđi ţađ. Ömmur mínar og afar ferđuđust ótrúlega mikiđ á fyrri hluta síđustu aldar og höfđu krakkana stundum međ. Móđuramma og systur hennar áttu líklega metiđ, ekki bara ađ amma héldi sjötugsafmćliđ sitt í Amman í Jórdaníu og ekki í skipulagđri ferđ frá Íslandi frekar en venjulega, heldur flakkađi hún víđa um og hefđi veriđ liđtćk á netinu, hefđi hún lifađ nógu lengi. Ţess í stađ fór hún út á Kastrup og keypti miđa út í bláinn á síđustu stundu. Tvćr systur hennar settust ađ á Nýja-Sjálandi og bjuggu ţar áratugum saman en tvćr ,,bara" í Danmörku. Ţađ er varla tilviljun ađ fyrsta utanferđin mín var međ mömmu og ömmu, önnur ekkja, hin nýskilin (viđ pabba), leiđin lá til Suđur-Spánar sem ţá var ekki túristabćli, og ţar áttum viđ gott hálft ár. 

asninn (2)

Nokkur ferđalög mín eru minnisstćđari en önnur, hálfa áriđ á Spáni, sex-sjö ára, Englandsdvöl átján ára (líka hálft ár) og svo nokkrar styttri ferđir frá viku og upp í fimm vikur. Egyptaland, Kamerún, Kúba, Sikiley, allt stađir sem kannski bjóđa bara upp á eina ferđ á hvern stađ. Í Evrópu hef ég sótt svolítiđ oft austur á bóginn, slavneska menningin heillar mig, suđrćnn hiti fer vel međ löngu brotiđ bak og svo er ég enn ađ kynnast nýjum stöđum. Norđur-Ameríka kom mér á óvart en Bandaríkin heimsótti ég ekki fyrr en 1991 fyrst, og ć síđan kemur í hugann ţađ sem Beta föđursystir mín sagđi: Hvernig er Ameríka? Hvađ viltu? 

unnamed (3)

Hnattferđ međ mömmu 1989 (5 vikur) um ţrjú Asíulönd á leiđinni til Möggu frćnku á Nýja-Sjálandi og um ţrjár Suđurhafseyjar á bakaleiđinni. Nokkrum árum síđar Ástralía og aftur til Möggu frćnku.

En í covid hugsađi ég: Og hvađ svo ef ferđalög leggjast af? Ţá á ég alltaf myndir og minningar. Skrapp svo nokkra túra í covid-pásum, en ţađ er önnur saga. 

Sumir í tengdafjölskyldunni hafa slegiđ mig eftirminnilega út í ferđalögum út um allan heim, mesta furđa hvađ börnin okkar Ara míns hafa mikiđ jafnađargeđ. 

Myndirnar eru allar úr fjölskyldualbúminu, ekki ferđabćklingum. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband