Handboooooooooooooooooooooolti - óbćrilegur léttleiki tilverunnar - Harmónikkuleikur!!!!

Gott ađ hlusta á leikinn, ég hef ekki eirđ í mér til ţess ađ horfa á hann í sjónvarpinu, en Hanna mín fór í Álfabakkann og eins og gangur leiksins hefur veriđ ţá er ţađ enn sem komiđ er hárrétt ákvörđun hjá henni. Ligg í vćgustu tegund af pest heima (sem vonandi nćr sér ekki á strik) en verkefnin potast áfram, ţrátt fyrir óbćrilegan léttleika tilverunnar.

Góđ líking í útvarpslýsingunni: Harmónikkuleikur


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ég sit og hlusta á öskrin úr nćsta sal. Treysti mér ekki í ţessa klikkuđu spennu!

Guđríđur Haraldsdóttir, 22.8.2008 kl. 13:20

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Úff, ţettq er óbćrilega gott, alla vega núna!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 22.8.2008 kl. 13:24

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband