Töfradagur í Borgarfirðinum í krafti veðurspár sem nú er ekki lengur í gildi

Veðurspáin gerði ráð fyrir úrkomu á Reykjavíkursvæðinu með kvöldinu, sem betur fer, því það gaf mér smá afsökun til að skjótast upp í Borgarfjörð, en hér var ég hvort sem er búin að mæla mér mót við Gunnu vinkonu á morgun. Þvílíkur dýrðardagur! Þarf ekki að orðlengja það, takk, hver sem setti dropana í veðurspána í gærkvöldi og í morgun ;-)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Það ku verða enn betra veður á morgunn. - Og allra best í uppsveitum Borgarjarðar.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 29.7.2008 kl. 19:35

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þetta á auðvitað að vera uppsveitum Borgarfjarðar.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 29.7.2008 kl. 19:36

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Mjög vel þegið, þótt ég þurfi að fara í smá leiðangur, byrja og enda í Borgarfirði og það er fyrir mestu. Borgarfjörðurinn er töfraheimur, á því leikur enginn vafi, eins og ég elska Álftanesið mitt, þá nýt ég sumranna hér jafnvel enn meir.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 29.7.2008 kl. 22:11

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband