Styttist í allt - ekki enn orðin stressuð en það kemur

Sallaróleg um helgina að huga að ýmsum verkefnum en allt í einu er orðið ansi stutt í allt mögulegt.

  • Systur mínar koma í kvöld frá Köben. Búin að fá tvo kát sms.
  • Þrír dagar í að ég haldi lokaverkefnisfyrirlesturinn minn.
  • Fjórir dagar í að ég fari til London á leið til Ungverjalands.
  • Fimm dagar í að ég verði komin til Ungverjalands.
  • Og verkefnin mín er sum á lokaspretti og önnur á upphafspunkti. Eiginlega engin á þessu óskilgreinda ,,mið"tímabili. Nú sé ég til loka á þremur misstórum verkefnum og er að fara á fullt með tvö, líka mjög misstór. Þannig að það er gaman að lifa.

Smá fiðringur í maganum, best að fara að skrifa fullt af tékklistum til að hafa allt undir kontról ;-), safna saman því sem ég þarf að hafa klárt fyrir fimmtudaginn (lokaverkefnið) og taka fram ferðatöskuna.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Nóg að gera og gaman frma undan hjá þér. Hvað heldurðu annars með ferðatöskuna ?? Heldurðu að ég komist fyrir í henni ef að ég dreg inn magann ??

Linda litla, 26.5.2008 kl. 15:27

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Plássið í töskunni er gott, en með bókunum mínum myndi ég mælast til að þú værir ekki nema 11 kg á þyngd og ef þú værir það þá yrði ég ábyggilega að láta sjúkrahúsyfirvöld vita og láta leggja þig inn á anorexíudeildina. En kannski geturðu komið með sem golfsett, hvernig líst þér á það?

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 26.5.2008 kl. 15:45

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband