Leikhús, leikhús, hvar hef ég (eiginlega) veriđ?

Ţađ er alltaf svo óskaplega gaman ađ fara í (gott) leikhús. Núna er ég búin ađ fara á tvćr ólíkar en virkilega góđar sýningar í sama mánuđinum og hugsa: Af hverju fer ég ekki oftar í leikhús? Ţar sem ég hef ţegar útlistađ ţađ samviskusamlega hér á blogginu, ţá eru ekki fleiri orđ um ţađ. En ég get alla vega sagt ađ sýningin sem ég sá í kvöld var góđ, reyndar svo margsluning og efnismikil ađ ţađ liggur viđ ađ mig langi ađ sjá leikritiđ aftur, seinna. Segi ykkur meira um ţessa sýningu seinna, af sérstökum ástćđum lćt ég ţetta duga í bili. Spennan magnast.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvađa sýning var ţetta?  Alveg óţarfi ađ láta mann hanga í óvissunni.

Knús

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2008 kl. 08:12

2 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

Síđasta sýning sem ég sá heima var Edith Piaff sem mér fannst mjög góđ. Viđ förum oftar á tónleika en í leikhús og nú síđast á St.Patricks day og sáum Írska tónleika í tilefni dagsins međ fallegum Írskum ţjóđlögum og "brilliant" fiđluleik.

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 27.3.2008 kl. 16:21

3 Smámynd: Linda litla

Mig langar svo ađ sjá kommúnuna.

Linda litla, 27.3.2008 kl. 16:27

4 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Kommúnan er ćđi. Ég fór hins vegar í gćr á ađalćfingu á Engisprettum og ćtla ađ fjalla betur um hana ţegar búiđ er ađ frumsýna, kann ekki alveg viđ ađ ţjófstarta ;-)

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 27.3.2008 kl. 17:56

5 identicon

Mćli međ Kommúnu í Borgó...

Reykelsi, friđur, og frábćr uppsetning Vesturports...

Yndisleg stund, frábćr upprifjun og vođa skemmtilegt ađ sjá gömlu hippana úr borgarlífi okkar fjölmenna ţarna, en núna í jakkafötum og háriđ vel fariđ ađ ţynnast, (bćđi hjá körlum og konum sjáđu)..

Mćli međ ađ Jennslan láti sig ekki vanta ţarna, .. Mary Quant auka-augnahár og fjólubláa dressiđ síđan í old days myndi rokka feitt.

Ţó líđi ár og öld!

Ćđislega gaman og algjör unađur ađ sjá erlendu leikarana , Gail (Salvadaor) er frábćr!

Raaaagggggiiiiiiiii....

Valdís 27.3.2008 kl. 21:01

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband