Af hverju fást ekki sítrónugosdrykkir á Íslandi?

Alltaf þegar ég kem úr fríi erlendis frá þá er ég staðráðin í að kaupa mér annað hvort Fanta lemon eða Schweppers lemon drykki. Og gríp jafnharðan í tómt. Þótt sódavatn sé vissulega aðaldrykkurinn minn í útlöndum þá finnst mér hressandi að fá mér sítrónudrykki líka og svo verð ég alltaf jafn undrandi að finna þá ekki hér heima. Ef einhverjir búa yfir upplýsingum um þetta stórundarlega mál, vinsamlegast látið mig vita. Kranavatnið er fínt en stundum þarf að breyta um bragð og sítrónubragðið er einfaldlega mjög gott. Hef reynt að blanda sítrónusafa og sódavatni saman og það er bara ekki að virka!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

T2 er sítrónugos, bragðmikið sítrónubragð af því og það er algjör snilld. Prófaðu það, ég get ekki drukkið það, ég fæ svo svakalegan brjóstsviða af því. En það er alveg rosalega gott.

Linda litla, 26.2.2008 kl. 01:07

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Takk, Linda, ég hef smakkað það og finnst rosalega gott, en það er samt eitthvað sem mig langar í sem er enn öðru vísi á bragðið. Ég get ekki farið að flytja inn 20 lítra af Fanta Lemon í hvert sinn sem ég kem heim frá útlöndum ;-)

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 26.2.2008 kl. 01:13

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sammála, það vantar Fanta lemon eða Schweppes. Mér þykja þessir drykkir mjög hressandi. Lítið fyrir gos. Sodavatn og bjór. Uppgötvaði Tuborg sódavatn fyrir nokkrum árum. Mjög gott. Hér vel ég gamla Egils og er svo með sodastream og set svo mikið gas í að ég finn virkilega fyrir vatninu.

Hólmdís Hjartardóttir, 26.2.2008 kl. 08:56

4 identicon

Er sprite ekki lemon/lime drykkur?

En annars er ég algjörlega fylgjandi þessu! Vantar gæðadrykki eins og Orangina o.fl.

Finnur 26.2.2008 kl. 12:31

5 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Takk fyrir stuðninginn og ábendingarnar. Þarf að skoða málið aðeins og kannski verður hægt að taka upp smá þrýsting á framleiðendur við tækifæri. Verst að þetta er ekki fremst á vramkvæmdalistanum mínum, en samt, gott að opna málið ;-)

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 26.2.2008 kl. 14:39

6 Smámynd: Linda litla

Það er reyndar ekki langt síðan ég keypti fanta lemon í bónus. Er það örugglega ekki til þar ?

Linda litla, 26.2.2008 kl. 16:01

7 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Hmmm, ég ætla að tékka, í hvaða Bónus-búð fannstu þessa gersemi?

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 26.2.2008 kl. 16:06

8 Smámynd: Kári Harðarson

Sammála, sakna Fanta Lemon.  Þangað til... 

Það er kúnst að gera sítrónusafa heima :

Maður á víst að leysa sykurinn upp í heitu vatni, skrapa gula börkinn af og setja út í.  Forðast að nota neitt af því hvíta á bak við af því það er svo biturt.

Svo þarf aðeins að salta, ótrúlegt nokk..

Hér er uppskrift 

INGREDIENTS
10–12 medium lemons , scrubbed well, halved pole to pole, all halves sliced thin
1 1/4 cups granulated sugar
pinch table salt (optional)
5 cups water (cold)

Mash lemons and sugar (and salt, if using) in large, deep bowl or saucepan with potato masher or wooden spoon until lemon slices give up their juice, sugar is dissolved, and juice is thickened to syrup consistency, about 4 minutes. Pour half the lemon slices and syrup through large sieve over bowl or saucepan; press on solids with masher or back of wooden spoon to release as much liquid as possible. Discard solids; transfer liquid to serving pitcher. Repeat process with remaining lemon slices. Stir in water until blended. Chill well and stir to blend before serving, over ice if desired.

Kári Harðarson, 26.2.2008 kl. 16:36

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Viðskiptahugmynd ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 26.2.2008 kl. 19:35

10 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Mér sýnist alla vega að það sé kominn ákveðinn markhópur fyrir þessa vöru.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 26.2.2008 kl. 19:45

11 Smámynd: Gestur Guðjónsson

Ég klappaði höndunum þegar ég fann loksins bitter lemon í Blómavali. Lífrænt meira að segja. Held að það sé hægt að fá það í einhverjum fleiri búðum sem selja lífrænar vörur.

Gestur Guðjónsson, 26.2.2008 kl. 21:35

12 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Þetta seinasta líst mér nokkuð vel á. Tékka á því næst þegar ég á leið um nálægt Blómavali. Takk aftur, öll.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 26.2.2008 kl. 22:01

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband