Loksins lausn fyrir Foreldahúsiđ

Heyrđum ţćr gleđifréttir í fréttunum í kvöld ađ fundiđ vćri húsnćđi fyrir frábćra starfsemi Foreldrahússins. Var ađ stússa uppi á lofti ţegar dóttir mín hćkkađi tíu-fréttir sjónvarpsins og ţessi gleđifregn gall um húsiđ. Viđ fögnuđum auđvitađ og ég hlakka til ađ heyra meira um máliđ. Ţađ er einfaldlega ekki hćgt ađ slá svona mikilvćga starfsemi af og allir sem ađ málinu eiga ţakkir skyldar.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Hvar verđur starfsemin til húsa ?

Linda litla, 28.12.2007 kl. 00:18

2 Smámynd: Linda litla

Ég las fréttina á www.ruv.is og ţađ verđur í gömlu rúgbrauđsgerđinni í Borgartúninu. Ţetta eru frábćrar fréttir.

Linda litla, 28.12.2007 kl. 00:39

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Já, ég gleymdi ađ segja fréttina til enda. Smá ađ fara framúr mér.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 28.12.2007 kl. 09:13

4 identicon

Hvađa áramótaheit strengir ţú?  

Helga 28.12.2007 kl. 11:56

5 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ég sem yfirleitt ćvisögu nćsta árs um áramótin, eins og ég vil ađ hún verđi međ blandi af raunsći. Ţađ er mjög ítarlegt áramótaheit.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 28.12.2007 kl. 23:51

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband