Stćrđfrćđi

Mér finnst stćrđfrćđi ótrúlega skemmtileg, en fyrir manneskju sem hćtti ađ lćra stćrđfrćđi í skóla 17 ára gömul og var ţá komin međ stúdentspróf í stćrđfrćđi allt í einu, er ótrúlega strembiđ ađ taka upp ţráđinn meire en 30 árum seinna. Ţađ gerđi ég nú samt og er núna ađ reyna ađ finna mér tíma til ađ sinna ţessum lokaspretti í náminu af meiri krafti en tími virđist gefa mér fćri á. Hélt ţađ dygđi ađ fara niđur í hlutastarf, en bara ţessa viku ţá sé ég ekki betur en ég verđi komin upp í 100% (nema auđvitađ í kaupi) á annarri viku tilraunarinnar til ađ finna meiri tíma fyrir skólann. Ţetta dugar auđvitađ ekki!

Skrýtin ţessi afstađa til kvenna og stćrđifrćđi sem var viđ lýđi ţegar ég var í menntó. Viđ í stelpubekknum í 4. bekk voru látnar lćra einhverja afgamla bók hjá áhugalausum og á köflum afskaplega pirrđum kennara. Skilabođin voru óţarflega skýr, fyrst ţiđ stelpur veljiđ ekki stćrđfrćđideild (sem kannski fimmtungur stelpnanna í menntó gerđi), ţá er eins gott ađ ţiđ hćttiđ ađ kássast upp á ţennan innvígđa heim. Eftir ađ hafa átt stćrđfrćđina sem annađ af tveimur uppáhaldsfögum í gagnfrćđiaskóla var synd ađ missa af lestinni en ég finn ađ ég er öll ađ hressast. Kúrsinn sem hann Stebbi bróđursonur minn hreinlega bar mig í gegnum ţannig ađ ég rétt skreiđ á prófinu er núna hinn ţćgilegasti (ţví auđvitađ er ég ađ endurtaka hann, sćtti mig ekki viđ ţá einkunn sem ég skreiđ međ ţótt hún vćri kraftaverk á sínum tíma). Annar öllu erfiđari er svona álíka og ţessi var mér á fyrsta ári ţessa náms, sem ég held bara ađ ég sé ađ fara ađ klára ;-) Reyndar eftir ađ heyra hvort ég er ekki örugglega á réttri leiđ međ lokaverkefniđ, ţađ er stćrsti óvissuţátturinn. En stćrđfrćđin rokkar, alla vega svolítiđ. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband