Kosningu um fegursta orđ íslenskrar tungu lýkur á miđnćtti nćstkomandi mánudag

Kosningu um fegursta orđ íslenskrar tungu lýkur á miđnćtti nćstkomandi mánudag. Kćrleikur hefur tekiđ nauma forystu eftir ađ ljósmóđir hefur leitt, einnig naumlega, alla keppnina. Vonir dalalćđu fara ţverrandi, ţó hef ég frétt af ţví ađ rekin sé öflug kosningabarátta fyrir ţetta ágćta orđ í ţriđja sćtinu, en hvort ţađ dugar til ađ breyta einhverju er álitamál, munurinn er orđinn ţađ mikill. Önnur orđ hafa minna fylgi og munurinn er mikill. Andvari er sem fyrr í fjórđa sćti og gleym-mér-ei í ţví fimmta. Enn er hćgt ađ taka ţátt en stundunum fer fćkkandi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergrún Íris Sćvarsdóttir

já íslenskan á mörg falleg orđ. Andvari er yndislegt orđ.. fćr mitt atkvćđi hiklaust

Bergrún Íris Sćvarsdóttir, 28.7.2007 kl. 19:09

2 Smámynd: LKS - hvunndagshetja

Ći, ég er nćstum búin ađ missa af ţessari sniđugu keppni, ég gef dalalćđunni mitt atkvćđi, en vildi svo falast eftir nýrri keppni/leit ţar sem leitađ verđur ađ mikilúđlegasta orđi íslenskunnar. hmmm?

LKS - hvunndagshetja, 28.7.2007 kl. 19:25

3 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Ég hefđi valiđ  birta og ylur en ég valdi af listanum  Friđur.  Frábćrt hjá ţér.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 28.7.2007 kl. 22:37

4 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Argggg, ljósmóđir er komin međ fleiri atkvćđi! Held međ kćrleiknum! Spennandi!

Guđríđur Haraldsdóttir, 28.7.2007 kl. 22:55

5 Smámynd: Kristján Pétursson

Ég held mig enn viđ gleym - mér - ei.Er ţađ ekki ósk flestra ađ fólk muni eftir manni.Ţetta var góđ hugmynd hjá Anna ađ leita ađ fegursta orđi móđurmálsins.

Kristján Pétursson, 28.7.2007 kl. 23:45

6 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Takk fyrir ađ standa vaktina á međan ég brá mér af bć. Ég sé ađ lokaspretturinn er ađ verđa óbćrilega spennandi.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 29.7.2007 kl. 21:52

7 identicon

Mér finnst ađ ljósmóđir eigi ađ vera fallegasta orđiđ.

Ég gef ţví orđi mitt atkvćđi.

Einar Matthíasson 30.7.2007 kl. 11:16

8 identicon

blćr

Margrét Albertsdóttir 30.7.2007 kl. 14:45

9 identicon

Ég gef Ljósmóđir mitt atkvćđi sem fegursta orđ íslenskunar. Frábćrt framtak hjá ţér Anna . Takk fyrir  mig.

Kv. Stína Leifs á Hvolsvelli.

Stína Leifs 30.7.2007 kl. 16:25

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband