Hrun, hryðjuverk og eldgos ekkert til að grínast með, en smá mistök um daginn á mbl.is urðu til þess að ég stóðst ekki mátið

Þessi bloggfærsla fór aldrei í loftið þegar ég skrifaði hana fyrir líklega þremur vikum, en ég held ég standist það ekki að setja hana inn núna. Einkum í ljósi nýjustu tíðinda.

Ég veit að hrunið, hryðjuverk og eldgos eru ekkert til að grínast með, en mbl.is í dag gerir það erfitt að standast það. Það er ekki nóg með að Bretar hafi skilgreint hrunið sem hryðjuverk (svona lauslega túlkað) heldur eru Bandaríkjamenn (eða S.Þ.) farnir að skilgreina eldgosaeyju á svipaðan hátt og með einkennilegum hætti, eldgos á frímerki = löggan kölluð út ... sjá skjáskot, þar sem hætt er við að þetta verði leiðrétt á mbl.is innan skamms.

surts.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband