Atkvæðagreiðslan um ESB-aðildarumsókn á morgun - valkostir í atkvæðagreiðslu fyrir þingmenn

Baráttan gegn ESB-aðildarumsókn er að ná hámarki, hvort sem okkur ESB-andstæðingum líkar betur eða verr. Var að fá smá facebook-pælingu sem mér finnst rétt að fara aðeins í gegnum:

Mgi langar að kortleggja og lesa aðeins í möguleikana sem þingmenn hafa til að segja hug sinn á morgun. Tel hjásetu ekki með, þótt hún hafi verið iðkuð í EES-samningnum:

1. Með breytingartillögu - hún felld - móti aðildarumsókn.

2. Með breytingartillögu - hún felld - með aðildarumsókn.

3. Móti breytingartillögu - hún felld - móti aðildarumsókn.

4. Móti breytingartillögu - hún felld - með aðildarumsókn.

5. Með breytingartillögu - hún samþykkt - móti aðildarumsókn.

6. Með breytingartillögu - hún samþykkt - með aðildarumsókn.

7. Móti breytingartillögu - hún samþykkt - móti aðildarumsókn.

8. Móti breytingartillögu - hún samþykkt - með aðildarumsókn.

 

Ég ætla ekki að raða þingmönnum á þessa bása að svo stöddu. Hef samt grunsemdir, en ekkert er víst í þessum efnum nema að Samfylkingin mun eflaust raða sér öll á bás 4 eða 8 eftir því hver örlög breytingartillögunnar yrðu.  Ef ég sæti á þingi núna myndi ég væntanlega kjósa nr. 1 eða 5.

Er í þeirri undarlegu stöðu að vera að fara utan á morgun en mun fylgjast með atkvæðagreiðslu, umræðu, eða hverju því sem verður í gangi þar til ég fer í flugið síðdegis. 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband