Kór eftir Verdi (stundum kallađur Steđjakórinn)

Selkórinn endađi afmćlisdagskrána sína međ frekar metnađarfullum kór eftir Verdi, sem minnti mig á ađ hlađa Verdikóra-disknum mínum niđur á ipodinn minn (sem ég hef heyrt kallađan spilastokk, góđ hugmynd sem kannski venst). Svo vorum ađ ađ rćđa tónlist í Myndlistarskólanum í Kópavogi og ég lofađi ađ muna eftir ađ koma međ Verdi-diskinn í skólann ţegar ég kemst nćst, sem verđur vćntanlega á fimmtudag, svo viđ getum nú nýtt nýju grćjurnar okkar ţar. Flottar grćjur, BTW, afmćlisgjöf frá nemendum ásamt skápnum undir. En ţađ er vetur, stemmning fyrir flottum kórum svo hér er steđjakórinn eftir Verdi (Anvil Chorus samkvćmt YouTube og fullt af öđrum nöfnum eflaust):

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Hreiđar

Gaman ađ fá ţetta ţegar mađur er nýkominn af kórćfingu. Núna erum viđ ma. ćfa undir styrktartónleika sem viđ verđum međ í Fríkirkjunni 14. des. kl. 17.00 -- En Steđjakórinn -- einuhvern tíma var ţetta kallađ Hćnsnakórinn ţar sem ég var međ í hóp og ţađ má til sanns vegar fćra ţegar hlustađ er á sum stefin í ţessu, ţau hljóma eins og gagg í hćnsnahópi.

Sigurđur Hreiđar, 25.11.2008 kl. 22:21

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Vissi ađ ţađ vćru fleiri nöfn í umferđ, en kannski ekki Hćsnakórinn ... hmmm. Er međ Verdi í eyrunum og ţarf kannski ađ athuga máliđ. Fylgist međ kóramálum og sé til hvađ ég kemst í ađ sćkja tónleika.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 25.11.2008 kl. 23:41

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband