Óviđkomandi innskot í alvarlega umrćđu dagsins - úr loftinu

Ekki veit ég hvers vegna flugţjónar eru frakkari en flugfreyjurnar sem ég hef fyrirhitt, en í fyrra hittum viđ Elísabet systir einn óborganlegan sem fann ađferđ viđ ađ drepa á dreif frekar bröttu flugtaki frá Albuquerque. Ţegar vélin var ađ klífa kastađi hann hnetupokum niđur ,,brekkuna" sem myndađist á ganginum milli sćtanna svo ţeir flugu niđureftir og hrópađi: ,,Here comes the peanuts!" Annan hitt ég um daginn sem reyndi ađ sannfćra okkur um ađ flugmađurinn hefđi fengiđ leyfi til ţess ađ

flugthjonn

 ,,stytta sér leiđ" milli New York og Boston, sem líklega hefur veriđ rétt, ţví flugiđ tók ekki nema 35 mínútur en átti ađ vera lengra. Loks var ţađ einn alveg óborganlegur sem var ađ lýsa hinu ćgifagra útsýni yfir ljósin á Manhattan á fimmtudagskvöldiđ síđastliđiđ, en gallinn var sá ađ ađeins ţeir sem voru vinstra megin í flugvélinni gátu notiđ dýrđarinnar. ,,For those of you on the right side of the aircraft," sagđi hann, ,,you are just screwed!". - Huggandi, ekki satt? Tek ţađ fram ađ ég sat vinstra megin viđ glugga. Kannski ţess vegna sem mér fannst ţetta fyndiđ.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband