Skemmtileg ferð og fleiri hliðar

Það eru fleiri hliðar á nýliðinni ferð en þær sem ég hef rakið. Hér er smá myndasyrpa á aðeins persónulegri nótum:

Fullt af flottum kirkjum, þessi er í garðinum þar sem óþekkta skáldið á heima

 

 

 

 

 

 

Kirkjan í garðinum á sunnudagsmorguninn þegar farið var í leiðangur til að reyna að hafa upp á tiltekinni skáldastyttu.

 

 

Lestarferðir eru alltaf skemmtilegar

 

 

 

 

Alltaf gaman að ferðast í lest, ekki síst í góðum félagsskap, við spiluðum rommí báðar leiðir og skildum held ég bara sæmilega sáttar.

 

Falleg hús í Ungó

 

 

 

 

 

 

 

Öll þessi fallegu hús!

 

 

Í Debrecen eru mörg ýkt bleik hús

 

 

 

 

 

 

Sum eru bleikari en önnur ;-)

Annað sjónarhorn á Hetjutorginu

 

 

 

 

Næstum ein á Hetjutorginu, það átti eftir að breytast.

Fleiri myndir eru komnar í sér albúm, njótið vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Setti inn leiðréttingu á einni mynd hjá þér. Myndin er ekki af Deri museum... Þetta er hitt safnið á Hetjutorgi...

Takk æðislega fyrir frábæra heimsókn. Er í skýjunum...

Stórt knús til allra heima... Taki þeir til sín sem eiga... :)

Jóhanna 24.10.2007 kl. 21:59

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Frábærar myndir. Mikið hefur þetta verið góð ferð. Knús frá einni í önnum ...

Guðríður Haraldsdóttir, 24.10.2007 kl. 22:49

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Sömuleiðis, í annars konar önnum ;-)

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 24.10.2007 kl. 23:05

4 identicon

Þið mæðgur "skilduð sæmilega sáttar"!  Hver tapaði?  

Annars flottar myndir. Langar í ferðalag.

Helga 25.10.2007 kl. 16:04

5 identicon

Æðislegar myndir. EN ég hef aldrei séð svona bleikt hús  gat ekki annað en velt fyrir mér hvort svona afgerandi litir hefðu ekki áhrif á heilabúið í manni, ... og þá hvernig???

Anna Ólafsdóttir (anno) 25.10.2007 kl. 17:40

6 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Við unnum báðar (Hanna á leiðinni TIL Budapest og ég á leiðinni til baka FRÁ Budapest til Debrecen).

Bleik hús, hmmm það var eitt miklu bleikara á Hauganesi fyrir svona 10 árum, á góða mynd af því. Og þér er hér með boðið á bleikhúsasýninguna mína, hvenær sem ég dríf nú í að halda hana. The Pink House Project ;-) 

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 25.10.2007 kl. 21:34

7 identicon

Svona eiga mæðgur að vera: Deila jafnt tapi og sigri!

Rosalega líst mér vel á bleikhúsasýningu!  

Svona í lokin, kíktu hvort þú hafir ekki fengið SMS frá mér í dag.

Helga 25.10.2007 kl. 22:57

8 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Sms-ið kom greinilega á meðan ég var ekki við hliðina á símanum (sem er þó hér við hliðina á mér og fer með mér í Þjóðarbókhlöðuna þegar þarf). Reyndi að svara en veit ekki hvort þú fékkst svarið, en það var á þessa leið: ,,Hmm, fer eftir því hvað ég verð dugleg í dag." Ég setti mér nefnilega skilafrest á ákveðnum verkefnum á þriðjudag, og ef ég er dugleg í dag verður helgin sæmilega auðveld, annars ekki. Annað er skólaverkefni og hitt varðar Sandgerðissöguna.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 26.10.2007 kl. 13:52

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband