Stjörnubjarti himininn yfir sléttunum

Ţađ var sérkennilegt og skemmtilegt ađ aka frá Budapest til Debrecen í gćrkvöldi, úti á ökrum sléttunnar mátti sjá stórvirkar landbúnađarvélar ađ slá korniđ, en uppi í stjörnubjörtum himninum óteljandi stjörnur, slatta af flugvélum (mikil traffík í háloftunum) og stöku gervitungl. Ţekkja má muninn á ţessu tvenna síđastnefnda međ nokkurri vissu, viđ mćđgurnar fórum í gegnum ţann pakka í morgun.

Ţegar ég kom til Debrecen í gćrkvöldi ţá fann ég allt í einu muninn á ţví ađ koma hingađ í íbúđina fyrir liđlega ári, ţegar viđ Hanna dóttir mín vorum frekar grćnar á ţessum slóđum, ađ flytja hana inn, og núna ţegar hún tók á móti mér og gerđi upp viđ leigubílsstjórann, á ungversku! Ţótt henni finnist hún ekki kunna mikiđ í ţessu torskilda máli, ţá er gaman ađ fara um og hlusta á hana kjafta ótrúlega mikiđ á ungversku, í búđum og veitingahúsum, panta bíl og fleira, sem fylgir ţví ađ fá móđurina í heimsókn. Mér finnst svo merkilegt ađ ţađ skuli vera til ţessar tvćr ţjóđir hér í Evrópu, Ungverjar og Finnar, sem eru eins og litlar slettur í ţjóđahafinu, sem hafa orđiđ eftir, međ óskylt mál nćstum öllum öđrum (nema Eistum) og svolítiđ annađ yfirbragđ í fasi og útliti. Fallegt fólk en svolítiđ sérstakt ađ ţví leyti ađ tungan er svona torskilin. Á flugvellinum voru tvćr vélar nýkomnar frá Helsinki og nokkrar annars stađar frá. Ţrátt fyrir ađ tungumálin hafi orđiđ viđskila fyrir svona ţúsund árum er mér sagt, ţá er greinilega frćndsemistaug milli ţjóđanna, ţađ finn ég í báđum löndunum, einkum ţegar svona stutt er milli heimsókna bćđi til Finnlands og Ungverjalands.

Ég var víst búin ađ lofa ađ skýra ţetta međ sprungna dekkiđ, hef ekki áđur lent í ţví ađ vera í flugvél sem ţarf ađ tjakka upp til ađ skipta um framdekk. Ţađ er spes! Viđ vorum komin út á braut í gćr ţegar uppgötvađist ađ danski flugstjórinn (sem flaug eins og engill) hafđi óvart lent á einhverjum ađskotahlut á brautinni og vegna öryggisreglna var öđru dekki vippađ undir. Svo var hann smá ónákvćmur, blessađur, ţegar hann ók uppađ rampinum á Feryhegy flugvelli í Budapest, ţví um leiđ og allir voru stađnir upp og voru ađ drösla dótinum sínu úr skápunum ţá heyrđist í mínum, međ sterkum dönskum hreim á enskunni: Afsakiđ, allir ađ setjast aftur, viđ hittum ekki alveg á innganginn og ţurfum ađeins ađ bakka! Annars fín flugferđ, laust sćti milli mín og notalegs sessunauts sem var ađ fara ađ heimsćkja kćrustuna í Budapest. Viđ í okkar röđ hlógum hćst yfir brandaraţáttum frá Kanada (falin myndavél) og Music and Lyrics. Einhvers stađar frammí var Hildur flugfreyja, sem bjó einu sinni uppi á horni, og Atli Rúnar ásamt félaga frammí líka, vonandi ađ fara ađ gera eitthvađ rosalega skemmtilegt í Budapest.

Í dag fórum viđ mćđgur á Palma, veitingastađ sem ég hef heyrt mikiđ um, mitt milli háskólans og heimilis Hönnu, milli tíma hjá henni. Svo var kíkt í búđir, slegnir lyklar handa mér og ég fengiđ ungverskt símakort. Hittum Maju vinkonu Ellenar á Palma. Ég á stuttermabol í 19 stiga hita, hún í lopapeysunni. Enda segir Hanna ađ allt undir 30 gráđum sé kalt.

Nú er Hanna farin aftur í tíma og ég ćtla ađ líta á heimadćmi og hćtta ţessu bloggi í bili.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Hreiđar

Mikiđ er ég feginn ađ ţađ skyldi vera skipt um dekk á jörđu niđri! Var farinn ađ sjá fyrir mér einhvern flugliđann í e-s konar geimgöngu ađ skipta um dekk uppi í stjörnubjörtum himninum! Hafđu ţađ gott í Ungo, vinkona. Biđ ađ heilsa Hönnu. Kannski man hún pínkulítiđ eftir mér. Pinkulítiđ, af ţví hún var pinkulítil ţegar viđ ţekktumst (finnst mér!).

Sigurđur Hreiđar, 17.10.2007 kl. 17:39

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ćjá, ţađ var ágćtt ađ hafa vélina á jörđu niđri viđ ţessar kringumstćđur. Ég skal skila kveđjunni ţegar Hanna kemur úr skólanum, hún man eftir ţér, ţađ er alveg ábyggilegt.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 18.10.2007 kl. 06:55

3 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Yndisleg, yndisleg, yndisleg fćrsla. Takk fyrir ađ gefa okkur smábrot af ferđalaginu og Ungverjalandi ... knúsađu Hönnu frá mér og Dr. Beck (Maríu) ef ţú hittir hana aftur, já og Hrafnhildi.

Guđríđur Haraldsdóttir, 18.10.2007 kl. 09:21

4 identicon

Takk fyrir skemmtilega fćrslu  Ţađ munađi engu ađ ég fćri á ráđstefnu í Ungverjalandi í sumar, valdi ađra í London í stađinn. Nú sé ég ađ ég ţarf ađ fara ađ leita ađ tilefni til ferđalags. Hlakka til ađ lesa meira.

Anna Ólafsdóttir (anno) 18.10.2007 kl. 18:21

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband