Allt finnst ţetta um síđir - sumt í skrýtnum búningum

Í seinasta bloggi frá í sumar var ég ađ kvarta undan ţví ađ hafa ekki fundiđ ,,réttu" útgáfuna mína af Ungverskri rapsódíu nr. 2 eftir Liszt, međ hljómsveitarútgáfu undir stjórn Stanley Black. Ţessi útgáfa er ögn myrkari en flestar ađrar sem ég hef heyrt en mér finnst hún svo góđ, og gamla vinyl-platan mín er orđin skađlega rispuđ. Af og til hef ég tékkađ á hvort ţessi útgáfa vćri komin inn einhvers stađar og já, loksins. Myndefniđ sem fylgir er ađ vísu óskaplega furđulegt, en ţessi útgáfa hefur einhvern sjarma sem ég ekki ćtla ađ reyna ađ skilgreina frekar. Ţannig ađ hlustiđ, en ekki endilega ađ horfa.

https://www.youtube.com/watch?v=qf9qSHx3aRM


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband