Það er engin leið að hætta ...

Nokkuð oft hef ég reynt að hætta í pólitík. Seinast í janúar, og hafði þá verið óvirk í flokksstarfi í meira en hálft ár. Svo hringdu vinir mínir í mig í byrjun þessa mánaðar. Ég held ég verði að fara að spila tölvuleik, sem ég þekki ekki haus né sporð á (og hætta í Angry Birds á meðan). Þessi virðist nefnilega dekka nokkurn veginn það sem ég er að fara að gera - það skilja eflaust margir áður en skellur í villikattatönnum: 

nyan_cat_by_marcphx-d56e362.png

En held áfram að hafa þetta einka-bloggið mitt. 

Þeir sem vilja frekar pólitík geta skoðað eftirfarandi, sem ég er að fara að sinna betur en fyrr:

villikettir.blog.is

og síðan:

villikettir.is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband