Flokksráđsfundur VG og veruleikinn

Félagar í Vinstri grćnum höndla veruleikann vel. Veruleikinn er ekki alltaf auđveldur og ég ćtla ekki ađ tíunda ţađ sem ég vildi hafa öđru vísi, nema auđvitađ ađ ég vildi óska ađ VG hefđi ekki veriđ pínt til ţess ađ standa ađ ađildarumsókn ađ ESB. Ţađ eru ekki alltaf sömu raddirnar sem eru hávćrastar í VG og ţađ er lýđrćđinu hollt ađ mínu mati. Ég hef aldrei veriđ í pólitík til ţess ađ hafa ţađ náđugt eđa afla mér vinsćlda og mér finnst sama máli gegna um ađra í VG, ţeir ţurfa ađ leita í ađra flokka sem eru ađ leita sér ađ já-systrum og -brćđrum og eflaust er ţađ misjafnt hvernig til tekst ţađ.

Ţótt fundurinn á Akureyri um helgina hafi síđur en svo veriđ sá auđveldasti - ţađ gefur auga leiđ ađ svo gat ekki orđiđ - ţá er ég engu ađ síđur mjög sátt viđ fundinn.  

Annar veruleiki er ađ sitja í kaffi međ gamalli vinkonu og njóta ţess hittast, eins og ég gerđi eftir fundinn. Ţegar önnur býr fyrir norđan og hin fyrir sunnan ţá ţarf ađ nýta síkar stundir vel. Viđ erum á ólíkum aldri, höfum ţekkst nćstum ţrjátíu ár og veriđ stórvinkonur í meira en tuttugu. Aldur og búseta skiptir ekki meginmáli. Viđ höfum alltaf náđ vel saman og ţó lengra líđi á milli samverustundanna nú en áđur ţá er ţađ var ţannig međ góđar vinkonur ađ ţar er einhver ţráđur sem aldrei slitnar. Ég held ég sé óvenju heppin međ vinkonur!

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband